ru0uchat

minh chủ

Posted on: 28/07/2010

cách đây lâu lắm, mình từng có n hiểu biết, k fải về kinh tế mà là về chính trị, về những ảnh hưởng xã hội. thế n m đã quên. quên cả người biết về n tham vọng của mình. cho đến gần đây có nhiều sự kiện khiến m suy nghĩ, nghĩ m đã gặp được minh chủ. k biết có phải k, n mình nghĩ m có thể cảm nhận được cách suy nghĩ và tham vọng của sir, cảm nhận là mình có ích cho n tham vọng đó. cũng lạ, nhiều khi m cũng có đức tin, có 1 niềm tin gọi là cơ duyên, hy vọng gặp đựơc ng mình khâm phục. có phải duyên k khi k hề có sự nối kết.

Trả lời

