ru0uchat

cho e

Posted on: 01/07/2010

tôi không trách được em
khi em dựa vào người đàn ông đó
có bao nhiêu cái tốt ở trên đời
anh có hết
cũng giống như tôi
đứng trước anh
luôn thấy mình nhỏ bé
chẳng từ chối được đâu.

tiếc cho em
những lúc em cần
chắc gì anh đến được
chắc gì được sẻ chia
chắc gì có được bờ vai
chắc gì có đựơc 1 bàn tay
nắm chặt

tiếc cho em
tuổi xuân theo ngày đi mất
chẳng giữ được cho mình
ngoài nước mắt của đêm.

tiếc cho tôi
nhiều khi
không biết giữ
ánh mắt nhìn của anh
vô tình
làm rạn vỡ
cái hạnh phúc mong manh

xót cho mình
xót cả cho em

(thuý)

Trả lời

