ru0uchat

văn hay

Posted on: 21/12/2009

“cậu k hiểu tớ rồi. trong tương lai, dù ở bên ai, chắc chắn tớ k bao giờ gặp họ khi trong lòng vẫn nhớ đến cậu. nếu có 1 ngày tớ yêu ai khác, thì ngày đó tớ đã rũ sạch hình ảnh của cậu trog tim tớ rồi. nên cậu k fải lo đâu”

======
“tạm biệt tình yêu của a. trái tim nhỏ bé khép kín của a. e đã đến và mở cửa trái tim a. cho a thấy tình yêu của e đi. đừng lo cho a. dù e đã ra đi, n con tim a sẽ k ngừng đập. tình yêu là gì chứ, tạm biệt ^3, tình yêu của tôi. a sẽ k bgiờ quên ký ức về e

Trả lời

