ru0uchat

gọi tên giấc mơ ….

Posted on: 04/07/2009

tự thấy mình ảo tưởg quá, biết đó là điều không thể, k, chính xác hơn là đều không tưởng thế mà vẫn không thể dứt ra khỏi giấc mơ.
gọi tên giấc mơ …
khi giấc mơ có tên lại càng k thể bằng lòng với những gì mà n ng xung quanh đem đến …
khi giấc mơ có tên lại càng không thể bằng lòng với mình …
khi giấc mơ có tên lại càng phải giấu đi tâm sự, mình k fải là mình …
khi giấc mơ có tên lại thấy mình tự lừa dối mình nhiều quá …
gọi tên giấc mơ …

Trả lời

