ru0uchat

thời vận …

Posted on: 15/05/2009

Vận của bạn năm 2009 là số 3.

——–o0o——–
Năm nay là năm bạn sẽ được vui vẻ về cuộc sống và phấn khởi nhiều trong yêu đương, sẽ có nhiều dịp tiếp xúc, giao dịch với người ngoài nhiều hơn và sẽ được nhiều người để ý tới. Tháng 5 công việc làm ăn cũng như tài lộc được vượng phát. Tháng 7 sẽ có dịp gặp bạn mới. Tháng 10 nhờ chịu khó làm ăn, bạn sẽ có thể ổn định được tình hình tài chánh trong gia đình và tháng 12 có hy vọng đi chơi xa. Thời vận năm nay của bạn sáng sủa hơn năm ngoái.

chẳng biết năm nay thế nào cả. chán. có nhiều chuyện xảy ra làm mình thấy khó xử. thấy mình càng ngày càng xấu tính, tính toán và hay đa nghi. có người nhận xét mình không phải là người có thể làm cho người khác vui nhưng là người biết cách giúp đỡ người khác. nhưng mình thấy mình k nhạy cảm như mình nghĩ nữa, tự thấy mình khô khan và vô cảm quá. nhất là lúc chat với Q. mình lại làm sai nữa sao. có thể sửa đổi và hàn gắn đựơc không????

Trả lời

